Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

THỦ TỤC RÚT HỒ SƠ XE MANG TÊN CÔNG TY

RÚT HỒ SƠ XE MANG TÊN CÔNG TY

“Tôi là người ở tỉnh, chiếc xe của tôi mới được mua thanh lý từ một công ty tại Hà Nội. Tôi muốn sang tên cho mình để thuận tiện hơn trong việc đi lại thì phải làm thế nào?”
Đây là trường hợp của khách hàng đã gọi điện đến văn phòng Toàn Cầu nhờ tư vấn. Tiện đây, chúng tôi cũng chia sẻ cho các bạn về quy trình thủ tục:
-         Yêu cầu công ty xuất hóa đơn và quyết định bán
-         Tiến hành rút hồ sơ tại điểm đăng ký xe
-         Mang bộ hồ sơ xe về tỉnh để sang tên.
Thủ tục rút hồ sơ xe mang tên công ty

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ thêm các gói dịch vụ sau:

- Đăng ký mới.
- Hỗ trợ tìm chủ xe để sang tên – chuyển quyền sở hữu phương tiện.
- Hỗ trợ hướng dẫn thủ tục sang tên chính chủ trọn gói (nộp thuế, đổi biển 5 số…).
- Tư vấn hợp đồng công chứng ủy quyền, mua bán.
- Hỗ trợ & tư vấn thủ tục rút hồ sơ chuyển vùng ô tô – xe máy tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
- Tư vấn thủ tục làm lại giấy tờ xe bị mất nhanh nhất.
- Tư vấn thủ tục thay đổi màu sơn xe.
Lưu ý: Bạn chỉ cần xác nhận sử dụng dịch vụ và cung cấp cho văn phòng chúng tôi thông tin sau và chúng tôi sẽ tiến hành tìm kiếm ngay trong ngày:
1. Bản sao: chứng minh thư, hộ khẩu thường trú của chủ xe mới.
2. Bản sao: giấy đăng ký xe (cà vẹt), sổ kiểm định, hóa đơn mua bán và những giấy tờ liên quan tới xe (nếu có).
Liên hệ văn phòng Toàn Cầu: Số 335 Cầu Giấy, TP Hà Nội. (Cạnh siêu thị Topcare.
ĐT: 04 66 869 808.                                      
Tư vấn trực tiếp: 093 689 0886 – 0988 936 449.
Website: sangtenxe.com.vn.
               Sangtenxeotohanoi.com
            Sangtenxechinhchugiare.com
Email: toancau250477@gmail.com
Văn phòng tư vấn Toàn Cầu – địa chỉ làm thủ tục rút hồ sơ gốc xe trọn gói, uy tín, giá cả phải chăng với thời gian hoàn thành hợp đồng nhanh nhất !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét