Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Dịch vụ sang tên xe trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

SANG TÊN XE TRỌN GÓI GIÁ RẺ

Tôi đang sử dụng một chiếc xe không mang tên mình? Tôi không biết thủ tục sang tên đổi chủ thế nào? Tôi không có thời gian để tìm hiểu và làm điều đó?
Giờ đây, các anh chị hãy đến với VP tư vấn Toàn Cầu, chúng Tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc giúp các anh, các chị về nhu cầu sang tên đổi chủ cho xe, Toàn Cầu chúng Tôi chuyên cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau:
Dịch vụ sang tên xe trọn gói giá rẻ

- Dịch vụ hỗ trợ tìm chính chủ trên đăng ký xe,
- Hỗ trợ  làm lại đăng ký xe, đăng kiểm bị mất.
- Tư vấn thủ tục công chứng mua bán, công chứng ủy quyền.
- Đổi màu sơn xe ô tô
- Đổi biển 4 số thành 5 số.
- Hỗ trợ và tư vấn cho chủ xe về việc sang tên.
- Hỗ trợ và tư vấn các thủ tục liên quan tới rút hồ sơ gốc chuyển vùng.
Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ văn phòng: Số 335 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, TP Hà Nội.
ĐT: 04 66 869 808
Tư vấn trực tiếp: 0988936449/ 0936890886
Hân hạnh được phục vụ quý khách!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét