Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

RÚT HỒ SƠ GỐC XE CHUYỂN VÙNG

RÚT HỒ SƠ GỐC XE CHUYỂN VÙNG

Với tiết trời mưa ngâu tháng 3 như này, việc sở hữu một chiếc xe không quá là đắt tiền để đưa con đi học, đưa gia đình đi chơi, về quê…đang là một nhu cầu tối thiểu cần thiết của các gia đình. Chiếc xe sẽ tạo cho bạn cảm giác yên tâm về sự an toàn cũng như sự sạch sẽ cho gia đình của chính mình.
Nhưng khi sở hữu xe rồi,vì quá bận công việc bạn không có thời gian để đi đến các quan chức năng hoàn thiện bộ giấy tờ, hợp thức hóa quyền sở hữu phương tiện mà mình đang đi. Hơn nữa, bạn là người ở tỉnh, bạn không biết thủ tục sang tên tại Hà Nội như thế nào. Vấn đề này thật làm bạn đau đầu phải không?
Giờ đây, bạn không phải lo lắng về thủ tục này nữa? Đã có văn phòng Toàn Cầu hỗ trợ bạn. Dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước đang sở hữu xe biển số Hà Nội. Hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi luôn có mặt 24/24 để hỗ trợ bạn.
Rút hồ sơ gốc xe chuyển vùng

Hiện tại, văn phòng chúng tôi đang cung cấp các gói dịch vụ:

1.    Tìm lại chính chủ trên đăng ký xe
2.    Hỗ trợ thương thảo làm hợp đồng công chứng mua bán, ủy quyền
3.    Hỗ trợ thủ tục rút hồ sơ gốc ô tô, mô tô, xe máy
4.    Hỗ trợ thủ tục sang tên, chuyển quyền sở hữu các phương tiện
5.    Cà số khung, số máy uy tín
6.    Hỗ trợ thủ tục thay đổi màu sơn xe
Địa chỉ văn phòng Toàn Cầu: Số 335 Cầu Giấy (Tòa nhà Topcare, ngay mặt đường Cầu Giấy), Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.
ĐT: 04 66 869 808
Tư vấn trực tiếp: 0988 936 449 – 093 689 0886
Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, bảo đảm quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét