Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Dịch vụ thay đổi địa chỉ công ty trên đăng ký xe

DỊCH VỤ SANG TÊN XE CÔNG TY

“Trước, công ty tôi đặt trụ sở tại Hà Nội, tất cả giấy tờ xe như đăng ký, đăng kiểm đều mang tên và địa chỉ tại đây. Do quy mô hoạt động công ty mở rộng nên phải chuyển trụ sở về Bắc Ninh. Giờ, tôi muốn thay đổi lại những giấy tờ xe sao cho hợp thức với địa chỉ mới để báo cáo với bên thuế. Vậy, tôi phải làm như thế nào?..”
Nếu công ty bạn không ở Hà Nội, hãy ủy quyền hợp pháp cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ thay mặt bạn hoàn thiện các thủ tục chuyển tên và địa chỉ tất cả giấy tờ xe một cách nhanh chóng nhất và tiết kiệm chi phí nhất.
Thủ tục thay đổi địa chỉ công ty trên đăng ký xe

Địa chỉ văn phòng: Số 335 Cầu Giấy (Tòa nhà Topcare – ngay mặt đường Cầu Giấy), quận Cầu Giấy, Hà Nội.
ĐT: 04 66 869 808.
Tư vấn trực tiếp: 0988 936 449 – 093 689 0886.

Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các gói dịch vụ:

·         Tìm chủ xe để sang tên đổi chủ.
·         Tư vấn về các thủ tục công chứng mua bán, công chứng ủy quyền.
·         Hỗ trợ thủ tục sang tên xe mua bán qua nhiều đời chủ.
·         Hỗ trợ thủ tục sang tên xe cá nhân.
·         Hỗ trợ thủ tục rút, chuyển vùng ô tô – xe máy các loại.

“Được phụ vụ khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi”


0 nhận xét:

Đăng nhận xét