Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe giá rẻ tại Vĩnh Long

DỊCH VỤ RÚT HỒ SƠ GỐC XE Ở VĨNH LONG

“Tôi có mua chiếc xe đăng ký ở Vĩnh Long nhưng không mua trực tiếp từ chính chủ. Vậy, tôi phải làm thế nào để rút được hồ sơ gốc xe?”
Hà. T.T( Đồng Nai)
“Tôi có mua chiếc xe đứng tên công ty ở Vĩnh Long, tôi làm mất đăng ký xe vì tôi chưa sang tên xe chính chủ. Vậy giờ tôi muốn rút hồ sơ gốc xe thì có được không”
Vinh.N.Đ( Thanh Hóa)
“Tôi có mua chiếc xe đứng tên là văn phòng đại diện của công ty nước ngoài tại Vĩnh Long. Khi mua, tôi quên không lấy hóa đơn VAT. Giờ tôi muốn rút hồ sơ gốc xe về TP Hồ Chí Minh để làm thủ tục sang tên xe, liệu tôi có rút được hồ sơ gốc xe không? Vì theo tôi được biết, phương tiện mang tên doanh nghiệp phải có hóa đơn VAT mới làm thủ tục được. Văn phòng tư vấn giúp tôi! Tôi xin chân thành cảm ơn”
Tú.P.T( Hồ Chí Minh)
Văn phòng Toàn Cầu cảm ơn độc giả đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Qua những câu hỏi như trên thì chúng tôi vẫn hỗ trợ được quý khách hàng về các thủ tục này. Tuy nhiên, thông tin cung cấp như vậy chưa đầy đủ để Văn phòng có thể thực hiện được. Vì vây, quý độc giả vui lòng liên hệ trực tiếp và cung cấp thêm thông tin chi tiết hơn để chúng tôi có phương hướng hỗ trợ cho bạn

Hãy liên hệ với Toàn Cầu để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Liên hệ văn phòng:  Số 335 Đường Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội.
ĐT: 024 66 869 808
ĐT tư vấn trực tiếp: 0988.936.449– 0936 890 886
Văn phòng cam kết hoàn trả 100% nếu không hoàn thiện hợp đồng!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét