Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe giá rẻ tại Hai Bà Trưng

DỊCH VỤ RÚT HỒ SƠ XE GIÁ RẺ TẠI HAI BÀ TRƯNG 

Phương tiện đi lại là một phần không thể thiếu trong cuộc sống và trong công việc hiện nay. Trước đó bạn mua xe và đăng ký tại Hà Nội. Bạn muốn rút hồ sơ chuyển vùng cho phương tiện của mình về quê nơi bạn sinh sống và làm việc trong thời gian tới?
Bạn không thể sắp xếp thời gian để rút hồ sơ chuyển vùng cho những chiếc xe của mình?
Hãy đến với Toàn Cầu - Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong khi bạn vẫn yên tâm làm việc của mình và không bị mất thời gian. Với đội  ngũ tư vấn viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất.

Hiện nay, Toàn Cầu đang cung cấp các gói dịch vụ:

+ Hỗ trợ thủ tục đăng ký xe mới (ô tô, mô tô, xe máy công trình).
+ Hỗ trợ thủ tục cấp lại bằng lái xe máy bị mất.
+ Hỗ trợ thủ tục cấp lại bằng lái xe ô tô bị mất.
+ Tìm chủ xe để sang tên – chuyển quyền sở hữu phương tiện.

+ Dịch vụ hoán cải xe
+ Hỗ trợ thủ tục xin giấy phép phố cấm.
Toàn Cầu cam kết hoàn trả 100% nếu không hoàn thành xong hợp đồng cho khách hàng.
Liên hệ văn phòng:  Số 335 Đường Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội.
ĐT: 024 66 869 808
ĐT tư vấn trực tiếp: 0988.936.449– 0936 890 886
Website: http://www.sangtenxe.com.vn
Niềm tin yêu của bạn là thành công của chúng tôi!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét