Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Thủ tục rút hồ sơ gốc xe biển Hà Nội

RÚT HỒ SƠ GỐC XE BIỂN HÀ NỘI

Tôi là người ở tỉnh lẻ, Tôi mới sở hữu một chiếc ô tô trong khi đó Tôi chưa phải là người đứng tên trên giấy đăng ký xe? Chiếc xe đó Tôi mua lại từ người khác và đang mang biển số Hà Nội, Tôi đang gặp khó khăn về phương hướng vì những thủ tục hành chính rườm rà và công việc rất bận không có thời gian để làm việc đó?
Thủ tục rút hồ sơ gốc xe biển Hà Nội

Giờ đây, anh (chị) hãy nhấc máy và gọi đến văn phòng tư vấn Toàn Cầu, chúng tôi sẽ giúp đỡ anh chị với những thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc, văn phòng Toàn Cầu chúng tôi chuyên tư vấn miễn phí và cung cấp các dịch vụ về xe như sau:
Dịch vụ rút hồ sơ gốc cho các loại xe: xe ô tô con, xe khách, xe tải, xe máy… và các dòng xe chuyên dụng khác.
Sang tên chính chủ, cấp lại đăng ký đã bị mất của xe ô tô, xe máy các loại, cấp lại đăng kiểm xe ô tô đã bị mất, thay đổi màu sơn xe ô tô….
Chi tiết hơn vui lòng liên hệ theo số hotline sau:
0988936449/0936890886/0466869808 để nhận được hỗ trợ  tốt nhất
Địa chỉ VP Toàn Cầu  - Tòa nhà 335 đường Cầu Giấy ( Tòa nhà Topcare), quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
Email:    toancau250477@gmail.com/
               http://sangtenxeotohanoi.com/





0 nhận xét:

Đăng nhận xét