Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Thủ tục làm lại đăng ký xe không chính chủ

LÀM LẠI ĐĂNG KÝ XE KHÔNG CHÍNH CHỦ


Bạn mới mua lại một chiếc xe mà chưa kịp sang tên mình trên đăng ký xe?, bạn lỡ làm mất nó trong một hoàn cảnh nào đó? Bạn đang thắc mắc rằng: mình chưa phải là chủ sở hữu trên giấy tờ liệu có làm lại được không, và quy trình thủ tục như thế nào…?
Giờ đây, đã có văn phòng Toàn Cầu giúp bạn việc này. Dù là xe chính chủ, hay không chính chủ thì đến với chúng tôi, bạn đều được tư vấn và hỗ trợ trọn gói các thủ tục giấy tờ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi cam kết quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.
Làm lại đăng ký xe không chính chủ

Hiện tại, ngoài dịch vụ cấp lại đăng ký xe bị mất, chúng tôi còn có những gói dịch vụ khác như sau:

- Hỗ trợ tìm chủ xe để sang tên – chuyển quyền sở hữu phương tiện.
- Hỗ trợ hướng dẫn thủ tục sang tên chính chủ trọn gói (nộp thuế, đổi biển 5 số…).
- Tư vấn hợp đồng công chứng ủy quyền, mua bán.
- Hỗ trợ & tư vấn thủ tục rút hồ sơ chuyển vùng ô tô – xe máy tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
- Tư vấn thủ tục làm lại giấy tờ xe bị mất nhanh nhất.
- Tư vấn thủ tục thay đổi màu sơn xe.
Liên hệ văn phòng Toàn Cầu: Số 335 Cầu Giấy, TP Hà Nội. (Cạnh siêu thị Topcare).
ĐT: 024 66 869 808.                                                        
Tư vấn trực tiếp: 093 689 0886 – 0988 936 449.
              Sangtenxechinhchugiare.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét