Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Những điều cần biết khi mua xe cũ

 NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA XE CŨ

Khi quyết định mua một chiếc xe cũ, bạn không chỉ phải kiểm tra xem xe có hỏng gì không, còn mới không….mà còn phải hỏi đến thủ tục sang tên cho mình. Bạn có thể thỏa thuận với người bán cùng đi làm thủ tục sang tên, thậm chí nhờ họ sang tên trước sau đó mới giao cho mình. Tuy nhiên nếu làm như vậy, chắc hẳn chi phí bạn mua chiếc xe đó sẽ tăng lên. Để đảm bảo rằng, giá cả không tăng cao mà vẫn sang tên được cho mình, hãy liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại 0988 936 449, bạn sẽ được tư vấn cụ thể
Những điều cần biết khi mua xe cũ
Đến với văn phòng chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phải chăng. Văn phòng chúng tôi hiện đang cung cấp các gói dịch vụ sau:
            1) Dịch vụ làm lại đăng ký xe bị mất, làm đăng ký mới, đăng kiểm xe
            2) Hỗ trợ thủ tục thay đổi màu sơn xe, đổi biển 5 số.
            3) Dịch vụ tìm chủ xe gốc, rút hồ sơ xe về các tỉnh.
            4) Tư vấn thủ tục công chứng, ủy quyền.
            5) Dịch vụ sang tên đổi chủ cho tất cả các dòng xe ô tô 
THỦ TỤC NHANH GỌN, CHI PHÍ HỢP LÝ, GIÁ RẺ NHẤT!!!
Mọi chi tiết xin liên hệ văn phòng tư vấn Toàn Cầu: Số 335 Đường Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội.
ĐT: 04 66 869 808
ĐT tư vấn trực tiếp: 0988.936.449/ 0936 890 886
Email: toancau250477@gmail.com.

                  http://sangtenxe.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét