Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Hỏi đáp về quy trình sang tên xe chính chủ

HỎI VỀ QUY TRÌNH SANG TÊN XE

Bạn mới mua lại một chiếc xe nhưng không phải từ chính chủ?. Giờ đây bạn muốn sang tên cho mình để thuận tiện hơn trong việc đi lại cũng như tránh bị phạt hành chính khi vi phạm? Bạn không biết phải đến đâu để làm thủ tục?
Chớ vội lo lắng bạn nhé, văn phòng Toàn Cầu chúng tôi được thành lập năm 2010 với tiêu chí phục vụ quý khách có nhu cầu làm các lại giấy tờ liên quan đến ô tô, xe máy. Đến với Toàn Cầu, bạn sẽ thấy hài lòng khi được nghe những nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn về thủ tục làm hồ sơ. Nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ làm dịch vụ trọn gói với mức chi phí thấp nhất.
Hỏi đáp về thủ tục sang tên xe chính chủ

Các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

          1) Dịch vụ làm lại đăng ký xe bị mất, làm đăng ký mới, đăng kiểm xe
          2) Hỗ trợ thủ tục thay đổi màu sơn xe, đổi biển 5 số.
          3) Dịch vụ tìm chủ xe gốc, rút hồ sơ xe về các tỉnh.
          4) Tư vấn thủ tục công chứng, ủy quyền.
          5) Dịch vụ sang tên đổi chủ cho tất cả các dòng xe ô tô 
THỦ TỤC NHANH GỌN, CHI PHÍ HỢP LÝ, GIÁ RẺ NHẤT!!!
Mọi chi tiết xin liên hệ văn phòng tư vấn Toàn Cầu: Số 335 Đường Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội.
ĐT: 04 66 869 808
ĐT tư vấn trực tiếp: 0988.936.449/ 0936 890 886
Email: toancau250477@gmail.com.

                  http://sangtenxe.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét