Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe tại Hà Giang

DỊCH VỤ RÚT HỒ SƠ GỐC XE TẠI HÀ GIANG
 Hà Giang một tỉnh miền núi nơi địa đầu của đất nước, chính địa hình đồi núi hiểm trở cũng khiến người tham gia giao thông thấy khó khăn khi lưu thông. Chính vì vậy, việc mất mát giấy tờ tùy thân cũng thường xuyên xảy ra. Việc khách hàng mua lại chiếc xe cũ được đăng ký ở Hà Giang nhưng bị mất đăng ký xe là điều không tránh khỏi. Và câu hỏi đặt ra là liệu như vậy có rút được hồ sơ gốc xe về nơi khách hàng sinh sống để sang tên xe được hay không?
Về vấn đề này, Toàn Cầu trả lời với khách hàng là chúng tôi sẽ hỗ trợ được cho bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm lại chủ xe trên đăng ký để làm thủ tục cần thiết. Việc đi lại để tìm chủ xe cũng sẽ mất khá nhiều thời gian, nên khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin cho Toàn Cầu, nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng.

Đến với chúng tôi, quý khách có thể lựa chọn các gói dịch vụ tùy  theo nhu cầu của mình như:

Hỗ trợ thủ tục đăng ký xe mới.
Tìm chủ xe để sang tên – chuyển quyền sở hữu phương tiện.
Hỗ trợ hướng dẫn thủ tục sang tên xe, đổi biển 5 số.
Tư vấn thủ tục công chứng hợp đồng mua bán, ủy quyền.
Hỗ trợ thủ tục thay đổi màu sơn xe
Hỗ trợ & tư vấn thủ tục rút hồ sơ chuyển vùng ô tô – xe máy tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Tư vấn thủ tục làm lại giấy tờ xe bị mất nhanh nhất.
Đăng ký xe máy công trình

Hãy liên hệ với chúng tôi - Văn phòng Toàn Cầu để được hỗ trợ tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Số 335 Đường Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội.
ĐT: 024 66 869 808
ĐT tư vấn trực tiếp: 0988.936.449– 0936 890 886- 0985 913 496
Toàn Cầu cam kết hoàn trả 100% giá trị hợp đồng nếu không hoàn thành hợp đồng!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét