Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Những điều cần biết khi sang tên xe

SANG TÊN XE – NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Bạn mới mua, hay được chuyển nhượng lại một chiếc xe mới? bạn đang băn khoăn không biết thủ tục sang tên cho mình như thế nào, và cần những giấy tờ gì?. Hãy đến với Toàn Cầu, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Những điều cần biết khi sang tên xe

Liên quan đến các thủ tục hành chính đòi hỏi phải có đầy đủ giấy tờ, vậy khi sang tên xe chính chủ cần những giấy tờ gì, những thông tin sau sẽ giúp bạn giải quyết được đầy đủ các thủ tục:
- Đăng ký xe, đăng kiểm
- CMT, SHK của 2 bên
- Hợp đồng mua bán và các giấy tờ liên quan đến xe.
Trường hợp không có hay mất hợp đồng mua bán, bạn đừng ngần ngại, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian bởi các thủ tục hành chính rườm rà, chúng tôi sẽ thực hiện trọn gói giúp bạn các dịch vụ sau:

- Hỗ trợ tìm chủ xe để sang tên – chuyển quyền sở hữu phương tiện.
- Hỗ trợ hướng dẫn thủ tục sang tên chính chủ trọn gói (nộp thuế, đổi biển 5 số…).
- Tư vấn hợp đồng công chứng ủy quyền, mua bán.
- Hỗ trợ & tư vấn thủ tục rút hồ sơ chuyển vùng ô tô – xe máy tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
- Tư vấn thủ tục làm lại giấy tờ xe bị mất nhanh nhất.
- Tư vấn thủ tục thay đổi màu sơn xe.

Lưu ý: Bạn chỉ cần cung cấp thông tin, nhu cầu dịch vụ mà bạn cần, cùng với các giấy tờ sau, văn phòng chúng tôi sẽ lập tức giải quyết cho bạn một cách nhanh nhất, giá cả phù hợp với túi tiền của bạn.

1. Bản sao: chứng minh thư, hộ khẩu thường trú của chủ xe mới.
2. Bản sao: giấy đăng ký xe (cà vẹt), sổ kiểm định, hóa đơn mua bán và những giấy tờ liên quan tới xe (nếu có).
Liên hệ văn phòng Toàn Cầu: Số 335 Cầu Giấy, TP Hà Nội. (Cạnh siêu thị Topcare.
ĐT: 04 66 869 808.                                      
Tư vấn trực tiếp: 093 689 0886 – 0988 936 449.
               Sangtenxeotohanoi.com
                Sangtenxe368.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét