Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Hướng dẫn thủ tục sang tên đổi chủ ô tô, xe máy

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC SANG TÊN ĐỔI CHỦ XE Ô TÔ

    Khi sang tên đổi chủ xe ô tô, bạn cần phải làm gì?. Đây là câu hỏi mà không ít chủ phương tiện đã đặt ra khi sử dụng chiếc xe không mang tên mình. Ô tô là tài sản có giá trị lớn nên số lượng người mua mới tương đối ít. Phần lớn những chiếc xe này đều được chuyển nhượng qua nhiều đời chủ. Bạn có muốn tìm lại chủ cũ của mình để sang tên?, bạn muốn chiếc xe thuộc sở hữu của mình mang tên mình một cách nhanh nhất?. Đến với Toàn Cầu, chúng tôi sẽ giúp bạn làm được điều này. Văn phòng tư vấn Toàn Cầu chuyên tư vấn các dịch vụ sau:
SANG TÊN XE Ô TÔ

- Đăng ký mới.
- Hỗ trợ tìm chủ xe để sang tên – chuyển quyền sở hữu phương tiện.
- Hỗ trợ hướng dẫn thủ tục sang tên chính chủ trọn gói (nộp thuế, đổi biển 5 số…).
- Tư vấn hợp đồng công chứng ủy quyền, mua bán.
- Hỗ trợ & tư vấn thủ tục rút hồ sơ chuyển vùng ô tô – xe máy tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
- Tư vấn thủ tục làm lại giấy tờ xe bị mất nhanh nhất.
- Tư vấn thủ tục thay đổi màu sơn xe.
Lưu ý: Bạn chỉ cần xác nhận sử dụng dịch vụ và cung cấp cho văn phòng chúng tôi thông tin sau và chúng tôi sẽ tiến hành tìm kiếm ngay trong ngày:
1. Bản sao: chứng minh thư, hộ khẩu thường trú của chủ xe mới.
2. Bản sao: giấy đăng ký xe (cà vẹt), sổ kiểm định, hóa đơn mua bán và những giấy tờ liên quan tới xe (nếu có).
Liên hệ văn phòng Toàn Cầu: Số 335 Cầu Giấy, TP Hà Nội. (Cạnh siêu thị Topcare.
ĐT: 04 66 869 808.                                      
Tư vấn trực tiếp: 093 689 0886 – 0988 936 449.
               Sangtenxeotohanoi.com
            Sangtenxechinhchugiare.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét