Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Dịch vụ rút hồ sơ gốc xe giá rẻ tại Khánh Hòa

DỊCH VỤ RÚT HỒ SƠ GỐC XE Ở KHÁNH HÒA

“Tôi có mua chiếc xe được đăng ký ở Khánh Hòa nhưng tôi ở Bình Định. Tôi muốn rút hồ sơ gốc xe để làm thủ tục sang tên xe nhưng tôi không mua trực tiếp từ chính chủ liệu có rút được hồ sơ gốc xe được không?”
Vinh.N.P( Bình Định)
“Chào Toàn Cầu, em có vấn đề cần nhờ văn phòng tư vấn giúp em. Em có mua chiếc xe được đăng ký ở Khánh Hòa nhưng em lại ở quá xa nên không đi làm thủ tục rút hồ sơ gốc xe được. Em mua chiếc xe này được 2 năm nhưng chưa làm thủ tục sang tên xe và em cũng làm mất đăng ký xe rồi. Vậy cho em hỏi là em có rút được hồ sơ gốc xe được hay không?”
Hà V.T( Nghệ An)
Trên đây chỉ là 2 trong số rất nhiều câu hỏi được gửi đến Toàn Cầu. Tất cả thắc mắc của khách hàng, chúng tôi đều có những giải pháp để hỗ trợ được tốt nhất cho quý khách. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.
Liên hệ văn phòng:  Số 335 Đường Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội.
ĐT: 024 66 869 808
ĐT tư vấn trực tiếp: 0988.936.449– 0936 890 886
Website: http://www.sangtenxe.com.vn

Để giảm bớt khó khăn cho khách hàng, Toàn Cầu có nhiều gói dịch vụ hỗ trợ các thủ tục liên quan đến giấy tờ xe máy – ô tô như:

+ Hỗ trợ thủ tục đăng ký xe mới (ô tô, mô tô, xe máy công trình).
+ Hỗ trợ thủ tục cấp lại bằng lái xe máy bị mất.
+ Hỗ trợ thủ tục cấp lại bằng lái xe ô tô bị mất.
+ Tìm chủ xe để sang tên – chuyển quyền sở hữu phương tiện.

+ Dịch vụ hoán cải xe
+ Hỗ trợ thủ tục xin giấy phép phố cấm.
Toàn Cầu cam kết hoàn trả 100% nếu không hoàn thiện hồ sơ cho khách hàng.
Niềm tin yêu của bạn là thành công của chúng tôi!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét